Facebook Ra Mắt Công Cụ Creative Guidance Navigation, Campaign Ideas Generator Không Thể Bỏ Qua!

Bạn có hay gặp khó khăn trong lúc lên ý tưởng quảng cáo cho sản phẩm trên sàn thương mại điện tử không? Bạn không biết định dạng quảng cáo nào sẽ thu hút khách hàng tương tác nhiều hơn, hoạt động hiệu quả hơn trong những dịp lễ.

Vì vậy, Facebook gần đây tung ra hai trang web gồm Creative Guidance Navigation và Campaign Ideas Generator để cung cấp các ý tưởng, gợi ý những chất liệu quảng cáo, các case study tham khảo cho marketers.

Creative Guidance Navigator

Creative Guidance Navigator (công cụ điều chỉnh hướng dẫn sáng tạo): Người dùng có thể chọn lọc theo các điều kiện gồm nền tảng, định dạng, ngành, khu vực, quy mô doanh nghiệp, mục tiêu quảng cáo để tìm thấy được những thông tin chi tiết về chất liệu quảng cáo mà một vài brands đã chạy, từ đó xác định các chiến lược phù hợp cho ngành hàng của mình.

Campaign Ideas Generator

Campaign Ideas Generator (công cụ thực thi ý tưởng chiến dịch): Người dùng có thể chọn lọc theo ngành (xe hơi, bán lẻ, du lịch, nhà hàng…) và dịp lễ (Black Friday, Thanksgiving, ngày tựu trường…). Sau đó, bộ lọc sẽ hiển thị các tab chủ yếu gồm

  • Campaign ideas: một loạt các bài viết và hướng dẫn để giúp marketers suy nghĩ về các chiến lược cho những ngày lễ trong năm
  • Data and insights: cung cấp các cuộc khảo sát người tiêu dùng trong những dịp lễ.
  • Resources: gồm những tài liệu hướng dẫn thao tác tính năng quảng cáo Facebook và những tính năng thương mại khác
  • Ready-to-go ads: cung cấp những chất liệu hình ảnh, text có sẵn mà người dùng có thể tải về sử dụng ngay. Lưu ý rằng tab này trước mắt chỉ xuất hiện khi bạn chọn ngành Consumer Goods, E-commerce, Retail.

Chia sẻ của Tracy Hoàng 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...