Mục lục
Xin chào cả nhà, mình xin chia sẻ kinh nghiệm về bài viết Bán sản phẩm Đặc trị : ví dụ mỹ phẩm đặc trị, thuốc đặc trị…
Đây là kinh nghiệm từ bản thân, đốt cũng dăm trăm tiền quảng cáo để ra được cách viết nội dung phù hợp nhất.
Mình thử nhiều cách viết dài có, ngắn có, video có, album ảnh có, quảng cáo về web có, quảng cáo page địa phương cũng có, sự kiện có nốt.
Nhưng tốt nhất trong các bài quảng cáo của mình là bài mình viết Dài dằng dặc ( tự viết- chưa hay = cả thuê viết).
Với dòng sản phẩm này, cần viết dài, cung cấp đủ cho khách hàng thông tin, tư vấn đỡ mệt, mà với những người đọc kĩ, xem kĩ, họ ưng họ sẽ inbox, cmt, gọi điện --> tư vấn sẽ tăng được tỉ lệ chốt
Họ đã đi tìm hiểu khắp nơi, nên họ hiểu kha khá về các phương pháp để khắc phục tình trạng của họ, nên cần tạo ra sự lôi cuốn, khác biệt.
Bài viết DÀI của tớ áp dụng đủ AIDA vào đó:
A- Attention
- Tiêu đề
- Luôn là giật tít gây chú ý rồi, chọn cái tốt nhất,( chú ý luôn là sự thật)
- Cái hiệu quả tốt nhất của sản phẩm
- Về mặt Thời gian
- Công dụng v.v.v
Đừng để các Icon ở phần tiêu đề, ngứa mắt lắm, hiện nay nhiều bạn quá lạm dụng nó, khách có nhu cầu về sử dụng đặc trị thường không ưa (ý kiến chủ quan cá nhân)
Đảm bảo Gây chú ý tới các đối tượng đc tiếp cận
Hình ảnh đi kèm với sản phẩm – luôn là người thật, không cần đẹp, hãy là chân thật nhất, đừng pts quá đà
I- Interest
Dưới tiêu đề là vài dòng mô tả nó gắn với các nội dung nửa đầu của Thân bài viết
Cái nửa đầu này cần nêu các lợi ích mà khách hàng có được nếu sử dụng hàng hóa hay dịch vụ của chúng ta.
Luôn lưu ý : Lợi ích nhé, cơ chế để mang lợi ích đó đến với họ như thế nào
Kèm thêm links đến album feedback của khách hàng
Feeback công khai, kể cả sdt khách cũ ( xin phép- tặng quà nếu đông người liên hệ họ để hỏi- tớ gặp và khách cũ đã tư vấn bán hộ tớ đc mấy triệu tiền hàng)
Link video hướng dẫn sử dụng
Các link trên dùng rút gọn để đo lường.
Tớ tiếp cận 1 triệu fb thì có 2% click vào các links đó để xem đó các bạn ạ
D- Desire
Quà tặng, Giới hạn quà tặng và thời gian được mua
--> ngắn gọn thôi
A- Action
Tư vấn 24/7- đủ các phương thức : inbox, cmt, gọi, nhắn tin, gửi email phục vụ tất
- Chuyển khoản đủ thể loại
- Địa chỉ công khai
- Rõ ràng
Cực kì quan trọng vì đặc trị cần sự rõ ràng, thâm chí họ đến tận nơi quan sát bạn làm gì, bán hàng tư vấn như thế nào. Rồi họ về ngẫm nghĩ chán chê mới đặt hàng giao tại nhà Biểu tượng cảm xúc smile
HỈNH ẢNH: Mộc mạc, đơn sơ, sản phẩm đi kèm người thật, không cần quá xinh, quan trọng bật được tính năng sản phẩm, không cần quá hoàn hảo.
Chia sẻ của Kiều Thắng