Covid – Thời Điểm Vàng Của Làm Truyền Thông Thương Hiệu

Lý do 1

Chưa bao giờ con người ngồi chơi nhiều như bây giờ, từ sáng tới tối loanh quanh với cái điện thoại và làm việc online với cái máy tính. Theo như thống kê 90% các doanh nghiệp tổ chức nhân viên văn phòng đều đã cho nghỉ và làm việc tại nhà.

Tương ứng lực lượng lao động từ 15 – 64 tuổi là chiếm 69,3 % dân số tương ứng 65 triệu người và ở Thành thị là 23 triệu người.

Nhắc lại họ đang ngồi ở nhà do lệnh cấm đi lại và di chuyển của đất nước và rất rảnh. Tỷ lệ online tăng gấp 3,5 lần so với những tháng làm việc thường ngày.

Lý do 2

Mọi người liên tục bám các hội nhóm, trang để cập nhật thông tin về Covid 19 để nắm tình hình và đưa ra các phương án cho bản thân thời nước sôi lửa bỏng này.

Đây là 1 trong thông tin vàng, khi brand chỉ cần update theo dõi hành vi những khách hàng của mình tới kênh truyền thông miễn phí lượng đông đảo sẽ giúp bạn không phải bỏ ra quá nhiều ngân sách để làm truyền thông, marketing tới tệp khách hàng này.

Lý do 3

Đối thủ cho nhân sự marketing, truyền thông nghỉ hết mẹ rồi, thời điểm này bạn sẽ giống như kiểu vào 1 vườn nho ăn thoải mái mà không lo có ai ăn tranh của bạn như khi bạn phải đi xếp hàng mua khẩu trang, mỳ tôm vào ngày số 17 xuất hiện.

Với lợi thế này, một sản phẩm truyền thông tiết kiệm, không quá chỉn chu cũng có thể vượt trội hơn hẳn như các chiến dịch đình đám tiền tỷ.

Lý do 4

Sau dịch tiếp tục không có dòng tiền trong 2 tháng thì nghẻo, dòng tiền đến chuẩn nhất là từ khách hàng, không trông chờ quá nhiều vào nhà đầu tư với cổ đông rót vốn cho bạn được đâu, vậy bây giờ không truyền thông để thu phễu đi thì tèo.

Sau dịch sẽ xuất hiện kiểu bất chấp đối thủ sẽ có được khách hàng, họ sẽ giảm giá, phá giá để có việc tồn tài, nên đi trước thì sẽ sống, đừng chờ đến khi đó.

Các bạn đã hành động cùng đối tác đồng hành điên cuồng sản xuất và biến mình thành ngôi sao trong thời gian dịch này chưa?

Chia sẻ của Nguyễn Minh Quyết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...