VitaDairy – ông lớn thứ 2 trong ngành sữa bột tại Việt Nam – đã ra mắt sản phẩm với sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk tới người tiêu dùng Việt Nam ngay trong thời điểm giãn cách đầy khó khăn. Nhưng sản phẩm với sữa non tươi vẫn đã bội thu sự ủng hộ từ người tiêu dùng Việt Nam, thông qua cách truyền thông đầy khác biệt.
Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, VitaDairy lựa chọn vùng đất Tasmania (Australia) – nơi có không khí sạch nhất thế giới với đồng cỏ bạt ngàn và những đàn bò được chăn thả tự nhiên để phát triển nguồn nguyên liệu.
Với tính đột phá mang tính tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm này đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong thời điểm giãn cách xã hội, khi vấn đề về nguồn sữa dinh dưỡng tăng cường miễn dịch cho con đang được quan tâm.
VitaDairy Colos Fresh Milk nhanh chóng trở thành sản phẩm “hot” trong mùa dịch, mang đến một lựa chọn mới để chăm sóc sự phát triển toàn diện của con.
Với sự phân phối rộng rãi tại 64 tỉnh thành, sản phẩm mới của VitaDairy đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, như một thước đo về sự đón nhận, ủng hộ của người tiêu dùng.
Đặc biệt, VitaDairy đã tạo điểm nhấn khác biệt trong chiến dịch này là sự tham gia của cả gia đình nhỏ Hồ Ngọc Hà gồm ông xã Kim Lý cùng cặp song sinh đang “hót hòn họt” Lisa – Leon.
Thực hiện một TVC quảng cáo đầy cảm hứng về cuộc sống gia đình bình yên tại hòn đảo thiên đường Tasmania. Chiến dịch quảng cáo được hoạt động 360 độ trên đa dạng phương tiện truyền thông.
Đoạn phim quảng cáo đem lại cảm xúc gần gũi, gắn kết hơn khi nhãn hàng với người tiêu dùng, tạo được sự đồng điệu giữa hình ảnh hạnh phúc, giản dị của một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng với hình ảnh của những ông bố, bà mẹ đời thực, luôn mong cầu và hướng đến những điều tốt đẹp, quý giá nhất dành cho con yêu của mình.
Mọi người cảm nhận như thế nào với chiến dịch quảng cáo này của VitaDairy?
Tổng hợp và chia sẻ của Phương Anh