Chiến Lược Truyền Thông Khác Biệt Của Vitadairy: Lan Tỏa Bằng Sự Đồng Điệu

VitaDairy – ông lớn thứ 2 trong ngành sữa bột tại Việt Nam – đã ra mắt sản phẩm với sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk tới người tiêu dùng Việt Nam ngay trong thời điểm giãn cách đầy khó khăn. Nhưng sản phẩm với sữa non tươi vẫn đã bội thu sự ủng hộ từ người tiêu dùng Việt Nam, thông qua cách truyền thông đầy khác biệt.

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, VitaDairy lựa chọn vùng đất Tasmania (Australia) – nơi có không khí sạch nhất thế giới với đồng cỏ bạt ngàn và những đàn bò được chăn thả tự nhiên để phát triển nguồn nguyên liệu.

Với tính đột phá mang tính tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm này đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong thời điểm giãn cách xã hội, khi vấn đề về nguồn sữa dinh dưỡng tăng cường miễn dịch cho con đang được quan tâm.

VitaDairy Colos Fresh Milk nhanh chóng trở thành sản phẩm “hot” trong mùa dịch, mang đến một lựa chọn mới để chăm sóc sự phát triển toàn diện của con.

Với sự phân phối rộng rãi tại 64 tỉnh thành, sản phẩm mới của VitaDairy đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, như một thước đo về sự đón nhận, ủng hộ của người tiêu dùng.

Đặc biệt, VitaDairy đã tạo điểm nhấn khác biệt trong chiến dịch này là sự tham gia của cả gia đình nhỏ Hồ Ngọc Hà gồm ông xã Kim Lý cùng cặp song sinh đang “hót hòn họt” Lisa – Leon.

Thực hiện một TVC quảng cáo đầy cảm hứng về cuộc sống gia đình bình yên tại hòn đảo thiên đường Tasmania. Chiến dịch quảng cáo được hoạt động 360 độ trên đa dạng phương tiện truyền thông.

Đoạn phim quảng cáo đem lại cảm xúc gần gũi, gắn kết hơn khi nhãn hàng với người tiêu dùng, tạo được sự đồng điệu giữa hình ảnh hạnh phúc, giản dị của một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng với hình ảnh của những ông bố, bà mẹ đời thực, luôn mong cầu và hướng đến những điều tốt đẹp, quý giá nhất dành cho con yêu của mình.

Mọi người cảm nhận như thế nào với chiến dịch quảng cáo này của VitaDairy?

Tổng hợp và chia sẻ của Phương Anh 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...