Mục lục
Bộ tài liệu dành cho những anh chị em nào muốn cải thiện: tỉ lệ chốt sales, chăm sóc khách hàng, tư vấn & nâng cao kỹ năng – nghiệp vụ của nhân sự hay chính cá nhân mình.
Bộ này mà áp dụng thành thạo thì chỉ có best seller, phù hợp với những anh/em đang là:
- Chủ shop
- Quản lý
- Nhân sự
- Cá nhân kinh doanh
- Chắc ai kinh doanh online cũng cần luôn
- ….
Bài 1: Trở Thành Best Seller Bạn Cần Biết Xử Lý Từ Chối – Phần 1
[..]Tình Huống 3: Giám đốc của bên Chị vừa đi công tác rồi, hẹn lại bên em sau nhé
Câu trả lời gợi ý 01:
Cảm ơn Anh/Chị ở, không biết Anh/Chị có thể cho em xin thông tin để có thể liên hệ được với Anh ấy không ạ?
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/Chị ạ, hiện tại cuộc gọi này khá quan trọng nếu Anh/Chị có thông tin hoặc có thể liên lạc trực tiếp với Anh ấy thì cho em kết nối nhé ạ!
[..]Bài 2: Trở Thành Best Seller Bạn Cần Biết Xử Lý Từ Chối – Phần 2
Tình Huống 16: Em đang bán gì thế?
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/Chị ạ, Nếu được cho em xin 1 phút của mình để có thể Giới thiệu và sản phẩm của bên Em không ạ. Em tin là có thể giúp ích trong việc kinh doanh bán hàng, gia đình của Anh/Chị đó ạ.
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/Chị ạ. Anh/Chị hỏi khéo quá ạ… Hiện tại em đang cung cấp sản phẩm abc, giúp ích abc, tiết kiệm abc… Em tin là thông tin này hữu ích với Anh/Chị ạ.
[…]Bài 3: Trở Thành Best Seller Bạn Cần Biết Xử Lý Từ Chối – Phần 3
Tình Huống 27: Em đã làm công việc này bao lâu rồi?
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/Chị ạ, rất lâu rồi mới có người hỏi Em câu này ạ, với 3 năm trải nghiệm trong nghề. Em tin là những thông tin của Em sẽ rất hữu ích với Anh chị ạ. Nếu được Em xin chia sẻ với mình nhé.
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/chị ạ, Em hiện tại có khoảng x năm kinh nghiệm, hoạt động trong mảng và đã hỗ trợ xxx khách hàng. Nếu Anh/Chị yêu cầu gặp bộ phận cao hơn hoặc kỹ thuật, Em có thể gửi chuyển máy giúp mình nhé ạ.
[…]Bài 4: Trở Thành Best Seller Bạn Cần Biết Xử Lý Từ Chối – Phần 4
Tình Huống 32: “BỤP” – Cúp máy
Xử lý tình huống: Có thể vì nguyên nhân nào đó, bạn nên gọi 1 – 2 lần sau đó khoảng 3 – 5 phút.
Xử lý tình huống: Bạn có thể gọi vào khoảng thời gian khác và vài một đến 2 ngày sau.
[..]Bài 5: Trở Thành Best Seller Bạn Cần Biết Xử Lý Từ Chối – Phần 5
Tình Huống 45: Ai sẽ là người hỗ trợ Tôi sau khi đăng ký sử dụng sản phẩm từ phía công ty của bạn?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/ Chị ạ, Hiện tại bên Em có khá nhiều kênh để hỗ trợ: Website, Fanpage Group, Profile,… nhưng Anh/Chị có thể kết nối qua Zalo Em sẽ hỗ trợ mình tốt hơn ạ
[..]Chia sẻ của Phan Anh Toàn