“Ảo Tưởng Sức Mạnh” Về Performance Marketing Như Liều Thuốc Tăng Trưởng Thần Thánh?

Thực tế, đó chỉ là 1 mảnh ghép trong bức tranh tổng thể khổng lồ!

Không thể phủ nhận, sức ảnh hưởng và hiệu quả vang dội mà Performance mang lại, nhưng chỉ trong một chừng mực nhất định nào đó thôi.

Nên, việc vạch rõ những quan niệm thần thánh quá kênh Performance sẽ giúp ta đưa ra chiến lược chừng mực để tận dụng tận dụng nguồn tài nguyên vô giá này.

Dưới đây, là một số hiểu lầm phổ biến của Performance Marketing, các Marketers tham khảo nhé!

Performance Marketing và Affiliate Marketing là một?

Sai lầm phổ biến mà ai cũng đã từng mắc phải, thậm chí có người còn không hề phân biệt được.

Performance Marketing là hình thức tiếp thị dựa trên hiệu suất, nhà quảng cáo sẽ trả tiền trên hiệu quả chiến dịch mang lại như: Click, submit, app install, đơn hàng…

Affiliate tuân theo mô hình này, nhưng sự khác biệt lớn ở đây, là luật “có đi có lại”. Ví dụ: Adịch vụertisers chỉ phải trả hoa hồng cho Publishers khi đơn hàng đã được giao tới tay khách.

Đổ tiền cho kênh Performance là bất cần thương hiệu?

Khách hàng của chúng ta giờ đã thông minh và biết cách sử dụng các kênh online nhiều hơn. “Thùng rỗng kêu to” sẽ không phải là giải pháp tối ưu nhất khiến cho khách hàng quay lại mua hàng. Vậy nên, để bắt kịp với thói quen mua hàng cũng như với sự khắt khe của khách hàng mụac tiêu, đồng thời đảm bảo được doanh thu của doanh nghiệp luôn là bài toán khó của các nhà quản lý.

Tất nhiên là tùy thuộc vào chiến lược từng giai đoạn cũng như mục đích kinh doanh của từng người, nhưng hãy chú trọng vào thương hiệu để “làm bạn” với khách hàng, sau đó “bàn” sản phẩm/dịch vụ với khách hàng một cách tinh tế, khôn khéo, cuối cùng, từ làm “bạn”, doanh nghiệp sẽ “bán” được hàng, không chỉ 1 lần mà sẽ là nhiều lần bởi họ trở thành khách hàng trung thành.

Khi kết hợp được cả Performance Marketing trên nền thương hiệu được gây dựng một cách chắc chắn, thì chắc chắn con đường kinh doanh của bạn sẽ rất vững!

Performance Marketing chỉ “diễn” được trên đất Digital?

Performance Marketing sẽ phù hợp với mọi hình thức có khả năng theo dõi, đánh giá được hiệu quả thông qua các kênh digital như: email, website, social.

Chia sẻ của Nguyên Thảo

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...