8 Loại Content Làm Nên Thành Công Của Một Group

Content hỏi ngu

Đứng đầu danh sách ổn định về mặt tương tác là cái content này này. Nếu không ngu thật thì phải giả vờ ngu. Đặc tính của sản phẩm này là nhận được vô số cmt cà khịa có, bênh bực có, người tốt có, người trả lời nghiêm túc có.

Đặc điểm chung là mang lại cho người ta cảm giác thoả mãn, tấu hài, cà khịa. Bạn có thể bắt gặp dạng content này qua những bài post ngắn ngủi hỏi toàn thứ vô lý hoặc là hỏi mấy thứ lệch lạc chủ đề của nhóm.

Content bàn luận hoặc cà khịa về một chủ đề nào đó đang hot và liên quan đến đối tượng của nhóm đó

Sở dĩ có tính thành công cao vì nó đánh vào tính sân si, cà khịa của mọi người( đánh vào bản tính bẩm sinh. Sự thật em nói nếu có mất lòng thì em xin phép lấy lòng các bác vào hôm khác), ở những bài này tạo ra một cảm giác rất đã khi comment.

Ngay cả người đọc comment thôi cũng thấy khoái chí, hỉ hả hoặc tức sôi máu nên lại đi cmt, share hoặc tag bạn bè vô. Gây ra viral

Content hỏi han nghiêm túc

Cái này cũng có tương tác nhưng không mạnh mẽ như hai loại trên. Kinh nghiệm mình quan sát là nên hỏi cái gì dễ dễ nhưng có nhiều đáp án để mọi người tha hồ trả lời, hoặc hỏi những cái như kiểu như ý tưởng, quan điểm ý để ai trả lời cũng không bị sai.

Cái này nó cũng gây dựng tính cộng đồng cao này, và dựng lên tinh thần giao lưu học hỏi của anh em group.

Content hài hước, châm biếm, mỉa mai 

Có liên quan đến chủ đề nhóm.

Content than nghèo, kể khổ, bất mãn với công việc và cuộc sống

Tuy nghe có vẻ tiêu cực nhưng tương tác của các post này ít khi flop lắm. Yêu đời làm gì, trầm cảm lên

Content chia sẻ của những người có tầm

Lực lượng này thường không xuất hiện trong group nhiều nhưng chính là những người dẫn dắt group mạnh mẽ, có khi còn quyết định cả tập đối tượng trong group ấy chứ. Nếu bạn mời được ai đó làm mod hoặc admin thì tốt quá. Tuy nhiên không có cũng chẳng sao

Content  của những người cống hiến và chia sẻ, truyền cảm hứng hoặc của những người seeding, branding cá nhân.

Cảm ơn các bạn dù mục đích là gì thì chất lượng của content mà bạn đóng góp cho các group là không thể phủ nhận. Mình cũng học được rất nhiều từ những chia sẻ như vậy. Khi bạn yêu cộng đồng thì cộng đồng cũng yêu bạn đắm say hoặc thỉnh thoảng sẽ bị ném đá cho đắng cay 

Content dạng Rap diss

Ông này đăng bài xong ông kia đăng bài khác lên khịa lại. Nếu bạn rảnh quá thì tự tạo ra nick của 2 ông. Nếu không thì thôi để hữu thị phi tự nhiên cãi nhau.

Quan sát của mình trong bài này không nằm trong các nhóm tin tức giải trí như beat, không sợ chó, hóng hớt showbiz… đâu nha! Vì vậy thông tin bên trên có thể không phù hợp cho những ai sắp build kiểu nhóm này ạ.

Chia sẻ của Xuân Cù

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...