Mục lục
Tổng hợp những cách viết quảng cáo hay & ấn tượng (Phần 2)
Cách 8 Biến nội dung thành một cuộc hành trình
Ví dụ:
7 NGÀY TRỊ MỤN TẬN GỐC VỚI PHƯƠNG PHÁP ABC
Ngày 1 bạn cần chuẩn bị những thứ sau…đón xem ngày 2. Ngày 2 bạn phải làm những điều này…đón xem ngày 3
….
Cách 9 Hãy kể 1 câu chuyện có các yếu tố sau
- Có một anh hùng
- Có một mục tiêu
- Có một xung đột
- Có một người cố vấn
- Có tính đạo đức
Ví dụ:
ƯỚC MƠ TRONG ĐỜI CỦA NÓ !
2 anh em tôi vốn mô côi ba mẹ từ lâu, từ bé nó đã ước mơ được làm người mẫu, nhưng mà người nó có mét mốt à. Cứ mỗi tối thứ Bảy nó lại sang nhà bà năm coi The Face đến tận 10 giờ mới về. Lắm lúc cũng lo nên đi theo nó xem để còn đưa về, nhìn ánh mắt say sưa của nó tôi hiểu ước mơ của nó là gì…Trước hết muốn làm người mẫu thì nó phải bái bai mấy cô mụn bướng bỉnh trên mặt.
Tình cờ ăn hết gói xôi tôi thấy phương pháp trị mục ABC trên tờ giấy gói….
Cách 10 Trả lời 3 câu hỏi “Tại sao ?”
- Tại sao bạn lại tốt nhất
- Tại sao tôi phải tin bạn
- Tại sao tôi phải mua ngay bây giờ
Ví dụ:
TRỊ MỤN DỨT ĐIỂM BẰNG PHƯƠNG PHÁP ABC
Cho đến nay phương pháp ABC được xem là phương pháp hiện đại nhất trong vấn đề trị mụn. Được kiểm định bởi tiêu chuẩn Nhật Bản. Trong hơn 1 năm qua chúng tôi đã giúp hơn 2000 người trị mụn dứt điểm bằng phương pháp này. (Chi tiết xem tại link: …)
Nhân dịp lễ quốc khánh, chúng tôi triển khai chương trình tri ân khách hàng rất hấp dẫn. Giảm 50% chi phí + tặng thêm 1 gói chăm sóc da mặt dành cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất trong tháng này…
Cách 11 Nhân vật – câu chuyện – giải pháp
- Nhân vật chính trong câu chuyện
- Câu chuyện bản thân của người đó
- Giải thích về cách người đó chiến thắng mục tiêu
Ví dụ:
HÀNH TRÌNH TÌM LẠI BẢN THÂN CỦA CHỊ A
Cách 12 Sản phẩm/dịch vụ – chuỗi – hành động
- Giới thiệu trực tiếp sản phẩm / dịch vụ của bạn
- Chuỗi thông tin về: sự thật thú vị, lợi ích, lý do…
- Hành động
Ví dụ:
500 NGƯỜI ĐÃ TRỊ MỤN DỨT ĐIỂM BẰNG PHƯƠNG PHÁP ABC
Phương pháp abc là phương pháp…. Lợi ích chính khi bạn trị mụn bằng phương pháp ABC là… Khi được hỏi, hầu hết khách hàng đều nói lý do lựa chọn phương pháp ABC là vì…Còn chần chừ gì nữa, hãy để chúng tôi mang lại sức sống cho làn da của bạn.
Gọi ngay vào số: … để tư vấn
Cách 13 Nhận biết – Hiểu rõ – Thuyết phục – Hành động
- Nhận biết: Trình bày tình huống hoặc vấn đề
- Hiểu rõ: Trợ giúp người đọc hiểu làm thế nào nó ảnh hưởng đến họ. Giải thích rằng bạn có giải pháp
- Thuyết phục: Tạo mong muốn và niềm tin ở người đọc của bạn để sử dụng giải pháp của bạn.
- Kêu gọi hành động
Ví dụ:
PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN MỚI KHÔNG ĐAU
Đã bao nhiêu lần bạn bị đau rát da mặt bởi mụn gây ra. Làn da bị mụn khiến bạn không muốn đi đâu chỉ ru rú ở nhà. Bạn khổ sở khi phải tìm mua các loại thuốc trị mụn phù hợp với làn da của mình.
Xin giới thiệu đến bạn phương pháp trị mụn tốt và hiện đại nhất hiện nay. Các bước trị mụn bằng phương pháp này bao gồm:…. Đặc biệt không gây đau rát và phản ứng phụ. Hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề của bạn.
Gọi ngay vào số: … để tư vấn
Cách 14 Chú ý – Lợi ích – Uy tín – Chứng minh – Khan hiếm – Hành động – Cảnh báo – Bây giờ
- Chú ý: Đưa ra vấn đề lớn nhất bạn có thể giải quyết, điểm khác biệt
- Lợi ích: Lý do tại sao họ nên quan tâm đến lời bạn nói
- Uy tín: Lý do họ nên tin tưởng bạn
- Chứng minh: chứng minh những lời bạn nói là đúng
- Khan hiếm: tạo sự khan hiếm
- Hành động: Hãy cho họ biết điều họ phải làm
- Cảnh báo: Nếu không hành động thì sao
- Bây giờ: khuyến khích họ nên hành động ngay
Ví dụ:
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỀ MỤN TRONG 30 PHÚT
Phương pháp ABC là cứu cánh duy nhất cho các bạn đang gặp vấn đề về mụn. Bạn sẽ được điều trị với bác sỹ Hàn Quốc có 5 năm kinh nghiệm da liễu….Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, không đau không để lại vết tích. Chỉ sau 30 phút bạn sẽ vĩnh biệt những nàng mụn đáng ghét.
Trong năm 2015 chúng tôi đã trị mụn thành công cho hơn 300 người. Chi tiết xem tại:…Chúng tôi sẽ giảm 50% chi phí cho 30 người để lại thông tin nhanh nhất bên dưới.
30 người sau đó sẽ được giảm 30%. 30 người tiếp theo sẽ được giảm 20%. Tư vấn các vấn đề về mụn theo số hotline sau: …
Xem thêm: Tổng Hợp Những Cách Viết Quảng Cáo Hay & Ấn Tượng – Phần 1
Chia sẻ của Kiều Thắng