Viết Content Chuyên Cho Lĩnh Vực Dược Phẩm

Viết content cho lĩnh vực dược phẩm, nghe thì đơn giản nhưng để làm được thành công thì bạn phải thực sự đầu tư. Và tất nhiên phải biết đầu tư đúng cách. Nhưng trước khi bắt đầu công việc bạn cần phải biết 1 content thành công là như thế nào.

Một content thành công phải thoả mãn cả 2 yếu tố

Yếu tố 1: Thực sự hữu ích với người dùng ( Hữu ích ở đây là người dùng đọc được ứng dụng được, đơn giản dễ hiểu)

Yếu tố 2: Hoàn thành mục đích mà người thuê viết đề ra ví dụ như: Có khách để lại thông tin, điều hướng được người dùng,…

Sau khi hiểu được 1 content thành công chúng ta sẽ đi chi tiết vào quá trình viết content căn bản cho lĩnh vực dược phẩm, hoặc TPCN.

Viết content này bao gồm các bước sau

Bước 1: Tìm hiểu thông tin

Để bài viết của bạn tốt cho người dùng thì việc tìm hiểu thông tin cần rất kĩ lưỡng, chất lượng và rõ ràng, không mông lung hời hợt,… Việc tìm hiểu thông tin và cách viết kĩ còn định hình tính chất chuyên gia của người viết.

Bước 2: Tiêu đề thu hút

Tiêu đề là bước vô cùng quan trọng, bởi tiêu đề quyết định đến 90% người đọc có vào bài viết của bạn và đọc hay không ? Ở đây bạn nên chú ý đến việc dùng tiêu đề bằng số, hoặc thay chủ thể vào 200 tiêu đề có sẵn trên mạng,…. ( Có nói kĩ trong clip )

Bước 3: Nội dung bài viết

Sau khi khách bị thu hút bởi tiêu đề thì việc tiếp theo đến nội dung bài viết của bạn. Nội dung này cần phải giải quyết được vấn đề mà tiêu đề đã nêu ra. Lưu ý ở quá trình này là bài viết cần phải chi tiết, chia ra từng bước rõ ràng, dùng ngôn từ diễn đạt đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện,..

Bước 4: Chuyên gia, nhiệt tình, và kêu gọi hành động

Tới được bước 4 bạn đã có 1 bài viết thực sự chuyên gia và thực sự hữu ích. Nhưng mà phải để khách hàng hiểu được bạn thực sự là chuyên gia. Ở đây thường dùng quy trình 3 A,B,C

Quy trính A: Tạo tính chuyên gia bằng các câu nói như: Tổng kết lại thì, túm lại thì, dù gì thì gì,….

Quy trình B: Kêu gọi hành động: Ở đây chủ yếu là kêu gọi khách hàng tìm chuyên gia, hoặc kêu gọi khách hàng tìm người hiểu được các bước điều trị,….( chốt lại là kêu khách hàng liên lạc )

Quy trình C: Thể hiện sự nhiệt tình : Ở đây có thể dùng các yếu tố như: chuyên gia hỗ trợ 24/7, hoặc bác sĩ A, đang trực điện thoại bạn có thể liên lạc bất cứ lúc nào

Chia sẻ của Phạm Đăng Định

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...