7 Bước Chiến Lược Để Có Hàng Trăm Tương Tác Nhanh, Nhiều Và Chất Lượng

Trên Facebook mà không mất bất kỳ chi phí quảng cáo nào. Dù bạn ĐANG kinh doanh hay CÓ Ý ĐỊNH kinh doanh, chiến lược này chắc chắn HIỆU QUẢ ngay khi bạn biết và áp dụng.

Đối với nhiều người, đây là một trong những phần khó khăn nhất của quy trình bán hàng, đó là tạo nội dung thu hút, gia tăng tương tác.

Tớ chia sẻ phương pháp dưới đây. Bắt đầu nhé.

Bước 1

Tìm và chọn nhóm Facebook đúng lĩnh vực bạn quan tâm và có thế mạnh

Tiêu chí Nhóm:

  • Tên nhóm có chứa từ khoá lĩnh vực bạn quan tâm

  • Số thành viên trên 50k người

  • Có nhiều bạn bè của bạn trong nhóm

  • Hoạt động nhóm:

Số bài viết mới mỗi ngày từ 20-50 là ok, nhiều hơn hoặc ít hơn, sẽ không chất lượng để kéo tương tác

Số thành viên mới mỗi tuần vài nghìn người là đẹp đó là những tiêu chí chính. Tránh những nhóm mà lướt qua toàn live stream (Nhóm công khai)

Bước 2

Tham gia nhóm và đọc kỹ nội quy đăng bài viết

Bước 3

Chịu khó lướt qua các bài viết khác trong nhóm và tương tác “chân thành”. Biết gì, trả lời đó hoặc chủ động tìm kiếm câu trả lời để giúp h

Từ đó, biết những chủ đề nào mà mọi người đang quan tâm

Bước 4

Google những vấn đề đó và tổng hợp kiến thức. Sau đó, viết lại với ngôn từ của mình, có thêm quan điểm, bài học nữa thì chất lượng hơn.

Bước 5

Trình bày bài viết “chỉnh chu”

  • Tiêu đề thu hút, gây tò mò và để cỡ chữ H1

  • Các tiêu đề phụ để in đậm cho dễ đọc

  • Cuối bài có kêu gọi hành động như like, bình luận, chia sẻ

  • Ảnh minh hoạ nói nên nội dung bài viết, và nên cho luôn tiêu đề vào ảnh.

Bước 6

Khi đăng bài, sẽ bị chờ duyệt nên cần “hóng” để biết khi nào bài sẽ được duyệt. Khi bài được đăng, tương tác NGAY với những người đã bình luận. Khen/chê đều trả lời lịch sự.

Bước 7

Xem danh sách những người like bài, thấy ai “tiềm năng” thì kết bạn luôn. Kaka.

Lặp lại bước 3 đến 7 với tiêu chí: ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU. Bạn sẽ gia tăng được tương tác và sức ảnh hưởng. Từ đó, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ được mọi người ghi nhận.

Cho đi trước, ĐỪNG bán hoặc có “tư tưởng” bán ở giai đoạn này.

Chia sẻ của Lê Thế Bình

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu: 1

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...