Content luôn đóng vai trò lớn trong việc hỗ trợ tối ưu quảng cáo trên facebook.
Làm thế nào để content không chỉ đúng, chính xác, hay mà còn có thể giúp quảng cáo tối ưu, mang lại hiệu quả nhất?
Thứ nhất. Kể những câu chuyện ở hiện tại và liên quan trực tiếp đến người đọc, giúp họ nhận thấy sự phù hợp giữa sản phẩm và họ.
Thứ 2. Viết đơn giản. Mục đích của bài viết là bán sản phẩm/dịch vụ. Nội dung cần đơn giản, dễ hiểu, không dày đặc, rối rắm.
Thứ 3. Sử dụng câu ngắn, mạnh mẽ, giúp người đọc dễ dàng theo dõi quảng cáo, muốn hành động khi tiếp cận thông điệp.
Thứ 4. Cung cấp thông tin miễn phí. Để giành sự chú ý của người đọc, hãy đưa ra những thông tin thực sự hữu ích và giá trị.
Thứ 5. Tạo ra mẫu quảng cáo thật cụ thể. Thay vì viết hơn 10.000 khách hàng đã lựa chọn sản phẩm, hãy viết đã có 9.836 người đã mua. Không làm tròn hoặc nói chung sẽ làm người đọc dễ tin vào quảng cáo của bạn hơn
Thứ 6. Viết dài sau đó rút ngắn lại. Tinh chỉnh nội dung sau khi viết xong, chỉ giữ những thông điệp thật sự hữu ích và cần thiết.
Thứ 7. Nói cụ thể về tính năng, công dụng của sản phẩm.
Thứ 8. Thúc giục người đọc hành động, call to action rõ ràng, đưa ra thời hạn cấp bách, hạn chế số lượng, giá đặc biệt …
Thứ 9. Hình minh họa luôn đặt chú thích.
Thứ 10. Nói sự thật, không tâng bốc quá mức sản phẩm. Khách hàng luôn thích sự vừa phải trong quảng cáo,
Chia sẻ của Lê Đức Hoàng Vân