Tìm Insight Cho Sản Phẩm “Nội Y Cao Cấp” 1

Tìm Insight Cho Sản Phẩm “Nội Y Cao Cấp”

Trước hết các bạn ngó qua sản phẩm và khách hàng mục tiêu

Nội y Victoria Secret – Triumph – Lasenza – Maidenform.

  • Mức giá: 250.000 đến 1.500.000 đồng.
  • Đủ các dòng Sexy – Nóng bỏng – Lôi cuốn – Cổ điển – Trẻ trung – Nâng – Đẩy – Ôm – Đủ các loại để mặc đầm áo hở vai, cup ngực, chéo, dây ren…
  • Khu vực sống: Tp Hồ Chí Minh. Từ 25 – 45 tuổi
  • Giới tính: Nữ – Hoặc các ông thích mua tặng vợ, bạn gái
  • Thu nhập:> 10 triệu
  • Sở thích: Thời trang, quan tâm đến nội y và các thương hiệu quốc tế, các kiểu đầm, váy thời trang, đầm dự tiệc…
  • Cá tính: Phụ nữ trẻ, cá tính, có lối sống Tây, biết nâng niu và chăm sóc bản thân
  • Mong muốn: Mình quyễn rũ hơn, hâm nóng tình cảm vợ chồng, làm cho cuộc sống mới mẻ dễ chịu
  • Nhu cầu: Thoải mái, tạo vòng 1 đầy đặn, cân đối
  • Phù hợp: Phù hợp với các loại áo, và đầm ( ví dụ đầm hở lưng cần loại áo ngực phù hợp với thiết kế đầm này…)

Insight là gì

“Insight là những suy nghĩ, mong muốn ẩn sâu bên trong ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Customers/Consumers”

Insight càng sâu thì càng tốt, càng chạm vào được cái “thầm kín” của khách hàng bạn càng có cơ hội trở thành “người bạn thân thiết” của khách hàng. Nếu nói ra biết ngay là “đúng” thì đấy là sự thật hiển nhiên chứ chưa là insight.

Lấy ví dụ nhé:

Xem thêm: Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm

  • Đàn ông muốn quan hệ lâu là sự thật hiển nhiên, thực ra vì đàn ông muốn bạn tình được thoả mãn mới là insight
  • Sự thật hiển nhiên là “Phụ nữ muốn đẹp”, insight là Đa số phụ nữ nghĩ mình xấu (Cái này DOVE tìm ra và đã làm 1 chiến dịch xuyên thế kỷ)
  • Nhẹ nhàng hơn thì tại sao bạn muốn đi họp lớp??? Có phải do muốn ngắm lại người trước đây bạn thích không???

Insight thực ra không phải là 1 định nghĩa có thể định lượng được một cách rõ ràng, nó rất mơ hồ, đôi khi nó lại là Vấn đề chứ không phải là Động cơ.

Tìm Insight

Đừng cố tìm ra công thức phát hiện Insight, không có công thức chính xác nào cả. Với các công ty lớn rất lớn lớn lớn… thông qua các phương pháp điều tra họ có thể có 1 danh sách Insight, nhưng ngay cả khi đó thì Insight tìm được chưa chắc đã đại diện cho đủ số lượng khách hàng, hoặc chưa chắc đã đủ tinh tế để “chạm” được tới.

Tuy nhiên cũng có thể làm theo 2 cách sau

Hãy tự hỏi câu “Mình bán sản phẩm gì?”

  • Tôi bán đồ lót xịn nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều thương hiệu! Chưa đủ!
  • Tôi bán “vẻ đẹp, sexy” cho chị em. Tạm được rồi đấy
  • Tôi bán dịch vụ điện hoa. Chưa đủ!
  • Tôi bán dịch vụ truyền đi tình cảm. Ổn rồi đấy, vậy chỉ giao bó hoa là không đủ, nên có thêm dịch vụ gặp người đặt hoa để nhận thư tay, sẽ xúc động hơn là chỉ tặng bó hoa…

Liên tiếp đặt câu hỏi “Tại sao”

  • Tại sao phụ nữ mua đồ lót “hàng hiệu”, vì họ muốn đẹp hơn, vì họ muốn mặc đồ xịn, vì nó thoải mái, vì nó an toàn vệ sinh, vì nó bền.
  • Tại sao họ muốn đẹp hơn – Họ muốn chồng, bạn trai thấy họ đẹp, họ muốn tự tin hơn, họ muốn ngắm mình trong gương đẹp hơn.
  • Tại sao họ muốn mặc đồ xịn – ?
  • Tại sao họ muốn thoải mái – ?
  • Tại sao họ muốn an toàn vệ sinh – Vì đồ lót không xịn dễ bám bẩn (!?!)
  • Tại sao họ muốn nó bền – Vì bền thì khó rách

Tại sao họ muốn đẹp hơn – Họ muốn chồng, bạn trai thấy họ đẹp hơn, Tại sao họ muốn được thấy đẹp hơn -> Vì họ hơi tự ti về cơ thể, vậy tại sao họ muốn tự tin về cơ thể -> Vì như thế khi quan hệ sẽ tự tin hơn, vì sao quan hệ tự tin hơn lại quan trọng -> Vì họ muốn bạn tình thoả mãn.

Xem thêm: Áp Dụng Quy Luật 80-20 Trong Chiến Lược Content Marketing

Mỗi khi trả lời được tại sao thì bạn hãy nghĩ tới 1 mẫu quảng cáo. Ở đây mình đưa ra idea text thôi nhé:

  • Đẹp hơn với Đồ lót cao cấp
  • Đẹp hơn trong mắt chồng bạn
  • Victoria Secret, hãy tự tin với cơ thể bạn
  • Triumph, anh ấy thích nhìn bạn sexy
  • Lasenza, thoả mãn không chỉ mình bạn
  • Thăng hoa ân ái…

Cũng có thể dùng insight của Nam giới để “Doạ” nữ giới.

80% đàn ông mất hứng vì đồ lót của bạn tình … quá xấu

Xem thêm: Bạn Nghĩ Bạn Làm Content Là Bạn Làm Gì?

Tăng cảm xúc cho bạn tình bằng đồ lót cao cấp…

Đấy là văn xuôi, các bạn làm chút tagline hay thì nó sẽ good hơn. Ví dụ “Đồ lót Sexy, không còn tự ti”

Rồi thì các bạn ghép thêm các ảnh phù hợp để khách hàng chóng hiểu hơn câu nói ngắn gọn ẩn ý của bạn. Cẩn thận thì dùng càng nhiều phương án content càng tốt vì bạn không chắc được đâu là insight “đắt” đâu, cũng coi như bạn có A/B test cho mẫu quảng cáo rồi (một trong những cách tăng điểm chất lượng quảng cáo).

Bạn nào “bựa hơn” thì “tình dục hoá” hơn nữa, lời lẽ đanh thép hơn nữa sẽ hút chị em click hơn, nhưng cẩn thận chị em sẽ không dám like share nếu tục quá.

Chia sẻ của Mai Xuân Đạt

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Tìm Insight Cho Sản Phẩm “Nội Y Cao Cấp” 14

Tìm Insight Cho Sản Phẩm “Nội Y Cao Cấp”

Trước hết các bạn ngó qua sản phẩm và khách hàng mục tiêu

Nội y Victoria Secret – Triumph – Lasenza – Maidenform.

  • Mức giá: 250.000 đến 1.500.000 đồng.
  • Đủ các dòng Sexy – Nóng bỏng – Lôi cuốn – Cổ điển – Trẻ trung – Nâng – Đẩy – Ôm – Đủ các loại để mặc đầm áo hở vai, cup ngực, chéo, dây ren…
  • Khu vực sống: Tp Hồ Chí Minh. Từ 25 – 45 tuổi
  • Giới tính: Nữ – Hoặc các ông thích mua tặng vợ, bạn gái
  • Thu nhập:> 10 triệu
  • Sở thích: Thời trang, quan tâm đến nội y và các thương hiệu quốc tế, các kiểu đầm, váy thời trang, đầm dự tiệc…
  • Cá tính: Phụ nữ trẻ, cá tính, có lối sống Tây, biết nâng niu và chăm sóc bản thân
  • Mong muốn: Mình quyễn rũ hơn, hâm nóng tình cảm vợ chồng, làm cho cuộc sống mới mẻ dễ chịu
  • Nhu cầu: Thoải mái, tạo vòng 1 đầy đặn, cân đối
  • Phù hợp: Phù hợp với các loại áo, và đầm ( ví dụ đầm hở lưng cần loại áo ngực phù hợp với thiết kế đầm này…)

Insight là gì

“Insight là những suy nghĩ, mong muốn ẩn sâu bên trong ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Customers/Consumers”

Insight càng sâu thì càng tốt, càng chạm vào được cái “thầm kín” của khách hàng bạn càng có cơ hội trở thành “người bạn thân thiết” của khách hàng. Nếu nói ra biết ngay là “đúng” thì đấy là sự thật hiển nhiên chứ chưa là insight.

Lấy ví dụ nhé:

Xem thêm: Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm

  • Đàn ông muốn quan hệ lâu là sự thật hiển nhiên, thực ra vì đàn ông muốn bạn tình được thoả mãn mới là insight
  • Sự thật hiển nhiên là “Phụ nữ muốn đẹp”, insight là Đa số phụ nữ nghĩ mình xấu (Cái này DOVE tìm ra và đã làm 1 chiến dịch xuyên thế kỷ)
  • Nhẹ nhàng hơn thì tại sao bạn muốn đi họp lớp??? Có phải do muốn ngắm lại người trước đây bạn thích không???

Insight thực ra không phải là 1 định nghĩa có thể định lượng được một cách rõ ràng, nó rất mơ hồ, đôi khi nó lại là Vấn đề chứ không phải là Động cơ.

Tìm Insight

Đừng cố tìm ra công thức phát hiện Insight, không có công thức chính xác nào cả. Với các công ty lớn rất lớn lớn lớn… thông qua các phương pháp điều tra họ có thể có 1 danh sách Insight, nhưng ngay cả khi đó thì Insight tìm được chưa chắc đã đại diện cho đủ số lượng khách hàng, hoặc chưa chắc đã đủ tinh tế để “chạm” được tới.

Tuy nhiên cũng có thể làm theo 2 cách sau

Hãy tự hỏi câu “Mình bán sản phẩm gì?”

  • Tôi bán đồ lót xịn nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều thương hiệu! Chưa đủ!
  • Tôi bán “vẻ đẹp, sexy” cho chị em. Tạm được rồi đấy
  • Tôi bán dịch vụ điện hoa. Chưa đủ!
  • Tôi bán dịch vụ truyền đi tình cảm. Ổn rồi đấy, vậy chỉ giao bó hoa là không đủ, nên có thêm dịch vụ gặp người đặt hoa để nhận thư tay, sẽ xúc động hơn là chỉ tặng bó hoa…

Liên tiếp đặt câu hỏi “Tại sao”

  • Tại sao phụ nữ mua đồ lót “hàng hiệu”, vì họ muốn đẹp hơn, vì họ muốn mặc đồ xịn, vì nó thoải mái, vì nó an toàn vệ sinh, vì nó bền.
  • Tại sao họ muốn đẹp hơn – Họ muốn chồng, bạn trai thấy họ đẹp, họ muốn tự tin hơn, họ muốn ngắm mình trong gương đẹp hơn.
  • Tại sao họ muốn mặc đồ xịn – ?
  • Tại sao họ muốn thoải mái – ?
  • Tại sao họ muốn an toàn vệ sinh – Vì đồ lót không xịn dễ bám bẩn (!?!)
  • Tại sao họ muốn nó bền – Vì bền thì khó rách

Tại sao họ muốn đẹp hơn – Họ muốn chồng, bạn trai thấy họ đẹp hơn, Tại sao họ muốn được thấy đẹp hơn -> Vì họ hơi tự ti về cơ thể, vậy tại sao họ muốn tự tin về cơ thể -> Vì như thế khi quan hệ sẽ tự tin hơn, vì sao quan hệ tự tin hơn lại quan trọng -> Vì họ muốn bạn tình thoả mãn.

Xem thêm: Áp Dụng Quy Luật 80-20 Trong Chiến Lược Content Marketing

Mỗi khi trả lời được tại sao thì bạn hãy nghĩ tới 1 mẫu quảng cáo. Ở đây mình đưa ra idea text thôi nhé:

  • Đẹp hơn với Đồ lót cao cấp
  • Đẹp hơn trong mắt chồng bạn
  • Victoria Secret, hãy tự tin với cơ thể bạn
  • Triumph, anh ấy thích nhìn bạn sexy
  • Lasenza, thoả mãn không chỉ mình bạn
  • Thăng hoa ân ái…

Cũng có thể dùng insight của Nam giới để “Doạ” nữ giới.

80% đàn ông mất hứng vì đồ lót của bạn tình … quá xấu

Xem thêm: Bạn Nghĩ Bạn Làm Content Là Bạn Làm Gì?

Tăng cảm xúc cho bạn tình bằng đồ lót cao cấp…

Đấy là văn xuôi, các bạn làm chút tagline hay thì nó sẽ good hơn. Ví dụ “Đồ lót Sexy, không còn tự ti”

Rồi thì các bạn ghép thêm các ảnh phù hợp để khách hàng chóng hiểu hơn câu nói ngắn gọn ẩn ý của bạn. Cẩn thận thì dùng càng nhiều phương án content càng tốt vì bạn không chắc được đâu là insight “đắt” đâu, cũng coi như bạn có A/B test cho mẫu quảng cáo rồi (một trong những cách tăng điểm chất lượng quảng cáo).

Bạn nào “bựa hơn” thì “tình dục hoá” hơn nữa, lời lẽ đanh thép hơn nữa sẽ hút chị em click hơn, nhưng cẩn thận chị em sẽ không dám like share nếu tục quá.

Chia sẻ của Mai Xuân Đạt

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc