Tôi viết hàng chục bài về làm việc thông minh (work smart) không phải để cố giải thích cho 1% số người chưa hiểu hay giả vờ chưa hiểu để hỏi xoáy.
Cả thế giới đã nói về “WORK SMART” mấy chục năm rồi, nên tôi tin là nó chẳng có gì mới mẻ và khó hiểu.
Chẳng qua, đó là cách tôi “lập trình” tư duy để cho nó khắc sâu vào đầu các chủ doanh nghiệp và cấp quản lý.
Họ được nhắc đi, nhắc lại bằng nhiều cách viết, nhiều điểm nhấn, nhiều cách giải thích để được “ám thị” trong đầu một suy nghĩ duy nhất là HÃY COI TRỌNG VÀ PHÁT HUY LỐI LÀM VIỆC THÔNG MINH để đem lại hiệu quả cao, thay vì cứ chằm chằm đánh giá nhân viên bằng sự lao động cần cù.
Và quan trọng hơn nữa là hãy HÀNH ĐỘNG sau khi đã nhận thức điều ấy!
Chia sẻ theo hình xoắn ốc từ dưới lên cao và cứ lặp lại liên tục là phương pháp cá nhân tôi đang dùng để nâng cao năng lực tư duy, năng lực quản lý và lãnh đạo cho thành viên.
Lặp lại các chủ đề một cách có chủ đích là cách thức chúng tôi “PHỔ CẬP THUỐC GIẢI” cho các doanh nghiệp.
Nếu bạn tin vào thuốc giải, hãy ở lại cùng chúng tôi.
Nếu bạn nghi ngờ thuốc giải, hãy nhanh chóng rời đi để không bị nó ngấm sâu vào và làm thay đổi con người và doanh nghiệp của bạn.
Cũng như làm việc, hãy tham gia một cách thông minh để chọn lọc tri thức có lợi cho bạn!
Chia sẻ của Nguyễn Hữu Long