Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm 1

Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm

Mình có đôi lời đúc rút từ kinh nghiệm viết lách của bản thân, chia sẻ để mọi người cùng tham khảo và bàn luận. Tất cả hoàn toàn là quan điểm cá nhân và được kiểm chứng bằng thực tế của mình, không có đúng không có sai, chỉ có giá trị tham khảo, không phải là chân lý nên xin đừng làm nhau đau nha các bạn.

Tứ khoái

Tứ khoái của con người là: “Ăn – ngủ – đụ – ị”. Nói chung, đây là những thứ ai cũng phải làm-nhiều-lần trong đời. Thế nên viết nội dung về chủ đề này sẽ khiến người ta chú ý vì nó quen thuộc. Nhược điểm của cách này là bởi vì nó quen thuộc nên muốn nó nhận được nhiều sự quan tâm thì phải làm khác đi.

Ví dụ: Đăng đồ ăn vào buổi đêm, thời điểm không ai ăn. Viết về việc chịch nhau ở trước cổng Vincom, chỗ chẳng mấy ai dám làm. Đem bô ngồi ị giữa ngã tư Khuất Duy Tiến, chẳng hạn thế.

Tình yêu

Tuy nhiên không phải tình yêu theo cách thông thường. Viết về tình yêu của 2 đứa Sky đang hôn nhau bỗng thấy TV phát nhạc Sơn Tùng thì 2 đứa không ai bảo ai sồn sồn lên quẩy là một cách. Ngoại tình, lừa tình, bóc phốt liên quan đến tình yêu cũng được cư dân mạng hóng nhiều. Nam mua đồ cho nữ, nữ mua đồ cho nam, nam mua băng vệ sinh cho nữ, nữ mua bao cao su cho nam.

Xem thêm: Tìm Insight Cho Sản Phẩm “Nội Y Cao Cấp”

Đấy là mình lấy ví dụ chứ trong thực tế các bạn chỉ cần viết khác thông thường, thì cơ hội được quan tâm cũng hơn rất nhiều rồi. Đừng sến, mà nếu có sến thì cũng phải sến một cách ngu lâu dai dẳng và bền bỉ không chữa nổi như Man+ Anh Em các thứ. Cứ có tính cách sẽ có đối tượng theo dõi riêng.

Thú cưng

Vì con người sống quá lỗi với nhau, họ dần đã mất niềm tin, và đặt niềm tin và sự vui vẻ vào những thứ vô hại khác: Nếu trai là Game thì gái là thú cưng. Cái này chắc khỏi cần ví dụ, vì mình đoán là bạn nào ở trong này cũng đã từng thấy clip hay bài báo nội dung về chú cún con mèo nào đó rất hot rồi.

Người nổi tiếng

Cá nhân mình từng viết đề cập tới Ngọc Trinh hay Kenny Sang ở facebook cá nhân của mình. Tin mình đi, nếu bạn cứ viết cái gì liên quan đến người nổi tiếng, sự quan tâm của công chúng đối với bạn sẽ cao hơn thông thường. Người nổi tiếng có thể là những celebrities ai cũng biết, hoặc những người bất ngờ nổi tiếng hay đang hot tại thời điểm đó ví dụ như bà Tưng hay Lệ Rơi.

Xem thêm: Content Để Tăng Độ Nhận Biết Thương Hiệu

Người nổi tiếng cũng có thể hiểu rộng ra như sự vật sự việc nổi tiếng như Phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, hay như bây giờ các bạn trẻ đang sốt xình xịch Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Hãy sáng tạo content liên quan những thứ đó và coi hiệu quả nha.

Thời sự

Nếu có tiền, hãy tạo ra trào lưu. Nếu ít tiền, hãy chạy theo trào lưu. Bởi vì đó là cách bạn khiến người ta quan tâm đến những gì bạn đang nói. Hãy viết những thứ liên quan tới thời sự, đừng có tự thủ dâm những content mà mình bạn thấy hay và cho rằng mọi người cũng sẽ bị cuốn hút nữa.

Hãy đọc kenh14, tiin, afamily, otofun,… xem các cháu các bố các mẹ đang quan tâm tới cái gì. Viết về nó. Dính sản phẩm của mình vào. Và chờ coi hiệu quả.

Xem thêm: Customer Insight Trong Content Marketing

Chia sẻ của Kiều Thắng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm 14

Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm

Mình có đôi lời đúc rút từ kinh nghiệm viết lách của bản thân, chia sẻ để mọi người cùng tham khảo và bàn luận. Tất cả hoàn toàn là quan điểm cá nhân và được kiểm chứng bằng thực tế của mình, không có đúng không có sai, chỉ có giá trị tham khảo, không phải là chân lý nên xin đừng làm nhau đau nha các bạn.

Tứ khoái

Tứ khoái của con người là: “Ăn – ngủ – đụ – ị”. Nói chung, đây là những thứ ai cũng phải làm-nhiều-lần trong đời. Thế nên viết nội dung về chủ đề này sẽ khiến người ta chú ý vì nó quen thuộc. Nhược điểm của cách này là bởi vì nó quen thuộc nên muốn nó nhận được nhiều sự quan tâm thì phải làm khác đi.

Ví dụ: Đăng đồ ăn vào buổi đêm, thời điểm không ai ăn. Viết về việc chịch nhau ở trước cổng Vincom, chỗ chẳng mấy ai dám làm. Đem bô ngồi ị giữa ngã tư Khuất Duy Tiến, chẳng hạn thế.

Tình yêu

Tuy nhiên không phải tình yêu theo cách thông thường. Viết về tình yêu của 2 đứa Sky đang hôn nhau bỗng thấy TV phát nhạc Sơn Tùng thì 2 đứa không ai bảo ai sồn sồn lên quẩy là một cách. Ngoại tình, lừa tình, bóc phốt liên quan đến tình yêu cũng được cư dân mạng hóng nhiều. Nam mua đồ cho nữ, nữ mua đồ cho nam, nam mua băng vệ sinh cho nữ, nữ mua bao cao su cho nam.

Xem thêm: Tìm Insight Cho Sản Phẩm “Nội Y Cao Cấp”

Đấy là mình lấy ví dụ chứ trong thực tế các bạn chỉ cần viết khác thông thường, thì cơ hội được quan tâm cũng hơn rất nhiều rồi. Đừng sến, mà nếu có sến thì cũng phải sến một cách ngu lâu dai dẳng và bền bỉ không chữa nổi như Man+ Anh Em các thứ. Cứ có tính cách sẽ có đối tượng theo dõi riêng.

Thú cưng

Vì con người sống quá lỗi với nhau, họ dần đã mất niềm tin, và đặt niềm tin và sự vui vẻ vào những thứ vô hại khác: Nếu trai là Game thì gái là thú cưng. Cái này chắc khỏi cần ví dụ, vì mình đoán là bạn nào ở trong này cũng đã từng thấy clip hay bài báo nội dung về chú cún con mèo nào đó rất hot rồi.

Người nổi tiếng

Cá nhân mình từng viết đề cập tới Ngọc Trinh hay Kenny Sang ở facebook cá nhân của mình. Tin mình đi, nếu bạn cứ viết cái gì liên quan đến người nổi tiếng, sự quan tâm của công chúng đối với bạn sẽ cao hơn thông thường. Người nổi tiếng có thể là những celebrities ai cũng biết, hoặc những người bất ngờ nổi tiếng hay đang hot tại thời điểm đó ví dụ như bà Tưng hay Lệ Rơi.

Xem thêm: Content Để Tăng Độ Nhận Biết Thương Hiệu

Người nổi tiếng cũng có thể hiểu rộng ra như sự vật sự việc nổi tiếng như Phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, hay như bây giờ các bạn trẻ đang sốt xình xịch Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Hãy sáng tạo content liên quan những thứ đó và coi hiệu quả nha.

Thời sự

Nếu có tiền, hãy tạo ra trào lưu. Nếu ít tiền, hãy chạy theo trào lưu. Bởi vì đó là cách bạn khiến người ta quan tâm đến những gì bạn đang nói. Hãy viết những thứ liên quan tới thời sự, đừng có tự thủ dâm những content mà mình bạn thấy hay và cho rằng mọi người cũng sẽ bị cuốn hút nữa.

Hãy đọc kenh14, tiin, afamily, otofun,… xem các cháu các bố các mẹ đang quan tâm tới cái gì. Viết về nó. Dính sản phẩm của mình vào. Và chờ coi hiệu quả.

Xem thêm: Customer Insight Trong Content Marketing

Chia sẻ của Kiều Thắng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc